ยืมเงินผ่านแอพ
1000-200000 บาท
จำนวนหรือวงเงิน
ถึง ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อัตราดอกเบี้ย
ถึง 36 เดือน
ระยะเวลา

เดือดร้อนเรื่องเงิน กดเลย ยืมเงินผ่านแอพ ง่ายได้เงินจริง

เชื่อว่ามนุษย์เงินเดือนแทบทุกคน อาจจะเคยเจอเหตุการณ์ “เงินหมดก่อนสิ้นเดือน”  ซึ่งอาจจะเกิดจากมีรายจ่ายฉุกเฉิน หรือใช้จ่ายจนลืมตัว จนเงินเดือนหมดก่อนถึงสิ้นเดือน ซึ่งต้องบอกเลยว่า ปัญหาเหล่านี้นั้นเป็นเรื่องปกติ ที่เราสามารถพบเจอได้ ซึ่งเมื่อเกิดหตุการณ์เหล่านี้ หลายคนเริ่มเครียด ว่าจะหาเงินจากที่ไหน มาใช้จ่ายให้ถึงสิ้นเดือน จะหยิบยืมเงินจากเพื่อนบ่อยก็ไม่มีใครให้ หรือจะกดจากบัตรกดเงินสด วงเงินก็เต็ม จะไปขอเงินกู้ด่วนนอกระบบ ก็ดอกสูงมากกลัวจะส่งไม่ไหว แล้วทีนี้จะทำอย่างไรละ ที่จะให้รอดพ้นเดือนอันโหดร้ายนี้ไปได้
ซึ่งนอกจากเรื่องเงินไม่พอใช้ ในระหว่างเดือนจะเกิดขึ้นกับมนุษย์เงินเดือนแล้ว พ่อค้า แม่ค้า เจ้าของกิจการ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะต้องพบเจอเหตุการณ์เงินหมด เงินช็อต หมุนเงินไม่ทันได้เช่นเดียว กัน ยิ่งช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ขายของได้ยากกว่าปกติ เพราะทุกคนก็ต่างต้องประหยัด ยิ่งช่วงต้นเดือน ปลายเงินเดือนที่ค่าใช้จ่ายต่างๆ เรียงคิวกันเข้ามา ไหนจะค่าเช่าค่าที่ ค่าลูกน้อง ค่าสั่งของเข้าร้านต่างๆ ใครเป็นพ่อค้า แม่ค้าจะรู้ว่าช่วงต้นเดือน ปลายเดือนจะยุ่งมากสุดๆ หมุนเงินแบบหมดมือกันอยู่บ่อยครั้ง ครั้นจะไปขอหยิบยืมคนจากคนรู้จัก คนใกล้ตัว ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง ก็กลัวขายหน้า กลัวคนเอาไปพูด กลัวเสียเพื่อน ยังไม่รวมถึงว่าไปขอแล้วก็ไม่ได้อีก เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์มืดแปดหน้าเลยจริงๆ

ใครที่รู้ตัวว่า ตัวเองกำลังเดือนร้อนเรื่องเงิน เคยได้ยินเรื่องการยืมเงินผ่านแอพกันบ้างไหม ? แล่วรู้หรือไม่ว่าเราสามารถยืมเงินผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคาร หรือ แหล่งเงินกู้ได้ง่ายๆ  ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่า การยืมเงินผ่านแอพ ทำยังไง ยืมเงินผ่านแอพ ได้เงินจริงหรือเปล่า แล้วแอพ App ยืมเงินไหนน่าเชื่อถือ ยืมได้จริง หรือ แอพกู้เงินด่วน ต้องโหลดจากไหน กู้เงินผ่อนแอพ ต้องทำยังไง วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับแอพยืมเงิน ที่หลายคนอาจไม่รู้


ยืมเงินผ่านแอพ คืออะไร
?

ยืมเงินผ่านแอพ คือ บริการยืมเงินฉุกเฉินผ่านมือถือ ซึ่งมีทั้ง ของธนาคารสถาบันการเงิน หรือ แอพพลิเคชั่น ของผู้ปล่อยเงินกู้ของเอกชน ที่จัดว่าเป็นแอพเงินด่วน ที่เปิดให้คุณสามารถกดยืมหรือกู้เงินด่วน ระยะสั้นได้ง่ายๆ เพียงสมัครสมาชิกเพื่อทำเรื่องขอกู้ โดยการกรอกข้อมูลผ่านแอพยืมเงินได้จริง ไม่ต้องปวดหัววิ่งหาตู้ ATM เพื่อถอนเงินสดผ่านบัตรต่าง ๆ ที่สำคัญไม่ต้องไปธนาคาร เพื่อยื่นเรื่องขอสินเชื่อ เพียงแค่หยิบมือ แล้วกดยืมเงินก็สามารถยืมเงินผ่านแอพได้ง่ายๆ อยู่ที่ได้ยืมก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เปรียบเทียบการยืมเงินผ่านแอพ ของธนาคาร กับ ผู้ปล่อยกู้เอกชน

ปัจจุบันการกู้เงินผ่านแอพพลิเคชั่น นั้นทำได้ง่าย ไม่เหมือนสมัยก่อนที่ต้องไปดำเนินเรื่องถึงสถานบันการเงิน อย่างเช่นธนาคาร หรือบริษัทปล่อยสินเชื่อเอกชน ซึ่งเดี๋ยวเราจะพาไปดูในเรื่องของความแตกต่าง ระหว่างการยืมเงินผ่านแอพ ของธนาคาร กับ ผู้ปล่อยกู้เอกชน ว่าจะมีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันอย่างไร

 

ยืมเงินผ่านแอพ ของธนาคาร

ข้อดีของการยืม กับแอพธนาคาร

  1. มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ ในความเป็นส่วนตัวของข้อมูล
  2. ดอกเบี้ยการยืมเงินหรือเงินด่วน ต่ำกว่าแอพกู้เงินของเอกชน ค่อนข้างมาก
  3. มีกฎหมายคุ้มครอง ผู้กู้
  4. ความโปร่งใส ในการทำธุรกรรม

ข้อด้อย

  1. ดำเนินการยืมเงินผ่านแอพ ได้ค่อนข้างยาก ซับซ้อน
  2. ต้องใช้เอกสารยืนยันบุคคล และแสดงรายได้ ที่ธนาคารเป็นผู้กำหนด

 

การใช้บริการแอพยืมเงินสด ของผู้ปล่อยกู้เอกชน

ข้อดีของการยืม กับผู้ปล่อยกู้เอกชน

  1. ใช้เอกสารน้อย
  2. ไม่ตรวจสอบเอกสารสำคัญ
  3. ติดเครดิตบูโร ก็สามารถกดยืมได้
  4. ยื่นเรื่องยืมเงินผ่านแอพได้เร็ว สุด 30 นาที
  5. โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ได้ทันที

ข้อเสีย

  1. เรื่องของดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง
  2. ความปลอดภัยของข้อมูล
  3. รูปแบบการติดตามชำระหนี้ที่แตกต่าง
  4. ระยะเวลาการผ่อนชำระคืนที่สั้น

 

ซึ่งจากการเปรียบเทียบ แอปยืมเงินสด จากธนาคาร และจากผู้ปล่อยเงินกู้เอกชน ก็พบว่า ทั้งสองช่องทางสามารถกู้เงินด่วนฉุกเฉินได้เงินจริง ซึ่งเหมาะสำหรับ  ใครที่กำลังมองหาทางออกให้กำลังปัญหาด้านการเงิน อย่าลืมนึกถึงการยืมเงินผ่านแอพ เพราะยืมเงินผ่านแอพ ทั้งทำง่าย สะดวก และได้เงินจริง